Tổ chức Hội đồng đánh giá luận án cấp học viện đối với đề tài luận án Tiến sĩ cho NCS Nguyễn Thị Hoàng Anh

Tổ chức Hội đồng đánh giá luận án cấp học viện đối với đề tài luận án “Nghiên cứu các định hướng công nghệ ưu tiên trong nông nghiệp ở vùng Bắc Trung Bộ trong bối cảnh biến đổi khí hậu” cho nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Hoàng Anh

 Sáng 15/7/2022, Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo đã tổ chức Hội đồng đánh giá luận án cấp học viện đối với đề tài luận án “Nghiên cứu các định hướng công nghệ ưu tiên trong nông nghiệp ở vùng Bắc Trung Bộ trong bối cảnh biến đổi khí hậucho nghiên cứu sinh (NCS) Nguyễn Thị Hoàng Anh. Đề tài luận án được hướng dẫn khoa học bởi TS. Đỗ Hoài Nam – Chuyên gia độc lập và TS. Phạm Quang Trí – Quỹ Đổi mới công nghệ quốc gia.

Hội đồng đánh giá luận án có mặt 07/07 thành viên, gồm: GS.TS. Trần Thị Vân Hoa – Trường Đại học Kinh tế Quốc dân; PGS.TS. Đào Thanh Trường – Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn; PGS.TS. Nguyễn Viết Hưng – Trường Đại học Thái Nguyên; PGS.TS. Hoàng Anh Huy – Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội; PGS.TS. Trần Ngọc Ca – Học viện KH,CN&ĐMST; TS. Hoàng Xuân Long – Học viện KH,CN&ĐMST; TS. Nguyễn Tuấn Quang – Cục Biến đổi khí hậu, Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Hoàng Anh trình bày tóm tắt kết quả luận án

Sau khi nghe NCS Nguyễn Thị Hoàng Anh trình bày tóm tắt kết quả luận án, 03 Uỷ viên Phản biện đã đọc bản nhận xét đánh giá Luận án. Tiếp sau đó, Thư ký Hội đồng đã đọc Bản tổng hợp ý kiến đóng góp của các nhà khoa học về bản tóm tắt của Luận án, các thành viên khác của Hội đồng và người tham dự tiếp tục đưa ra những ý kiến nhận xét, góp ý và đặt nhiều câu hỏi liên quan đến các nội dung chuyên môn của Luận án.

Hội đồng đã thảo luận và thống nhất: Hình thức và Nội dung của Luận án đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của một luận án tiến sĩ, ngành: Quản lý khoa học và công nghệ; mã số 9340412, với số phiếu tán thành là 07/07. Thay mặt Hội đồng, Chủ tịch Hội đồng – GS.TS. Trần Thị Vân Hoa đã đọc bản Quyết nghị của Hội đồng, theo đó đã nêu rõ được những kết quả chính, những đóng góp mới của Luận án cho khoa học và thực tiễn, đồng thời cũng chỉ rõ những thiếu sót về nội dung, hình thức của Luận án để NCS tiếp thu và chỉnh sửa.

Trước khi kết thúc, NCS Nguyễn Thị Hoàng Anh đã gửi lời tri ân tới Học viện Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo, người hướng dẫn khoa học, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình vì đã luôn đồng hành, động viên, khích lệ và tạo điều kiện tốt nhất để nghiên cứu sinh có thể bảo vệ luận án thành công.

Hội đồng đánh giá luận án chúc mừng Nghiên cứu sinh

Nguồn VISTI